Obviously, this is a great accent Omega. Some say it is by far the most thorough engraved Omega, I have no objection. For this watch, Omega used for decades to unused shell. Old Europe's shell, I become the leader of hublot replica the song more than the goodwill of the ear, despite the acknowledged leaders more popular these days, I was more like Touch song ear flat circle. Song called ear is home to Europe this unique shell collectively, its most notable feature is rolex replica that the middle of the lugs, lugs a sharp knuckle down adduction, remove the bezel is not connected to the surface, each lugs form a very complex body of ten side, this shell, high processing omega replica difficulty, since ancient times, also Omega and PP are doing almost belong to the European family a unique shell. Curved lines sharp ear, a little polish will be lost corners, curved ear antique European products survive in the world is not common good.

E-ticket Revalidation
จำนวนครั้งเปิดดูบทความ : 1589411


E-ticket Revalidation PDF พิมพ์ อีเมล
วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2011 เวลา 00:00 น.

Revalidation คือ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในการเดินทางของผู้โดยสาร (หมายเลขเที่ยวบิน, เวลาเที่ยวบินหรือวันที่) คุณจะต้องทำการ Revalidate E-ticket ให้ถูกต้อง ตรงตามข้อมูลการบินจริงของผู้โดยสาร คุณสามารถ Revalidate E-ticket บนสถานะของคูปองที่เป็น (O) OPEN for use เท่านั้น

ตัวอย่าง: PNR : 263QD9 – เดิมเป็นวันที่ 21SEP เปลี่ยนเป็นวันที่ 07OCT ในหน้า PNR เรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ: หาก PNR ไม่มี FA ตัวแทนจำหน่ายสามารถใส่หมายเลขบัตรโดยสารเป็น FHE โดยระบุหมายเลข Segment และหมายเลข ผู้โดยสาร ให้ตรงตามข้อมูลที่ปรากฏบนบัตรโดยสารใบนั้นๆ

คำสั่ง: FHE 217-2729142223/S3/P1

FHE INF 217-2729142223/S3/P1 (สำหรับบัตรโดยสารของเด็กทารก) - ถ้ามี

วิธีการในการ Revalidate บัตรโดยสาร

ขั้นตอนที่ 1. ให้ดึงหมายเลขบัตรโดยสารขึ้นมาเพื่อทำการตรวจสอบข้อมูล โดยใช้คำสั่ง TWD/LX (X = หมายเลขบรรทัดของ FA หรือ FHE)

คำสั่ง: TWD/L12

ระบบจะทำการดึงข้อมูลบัตรโดยสารขึ้นมา จะเห็นว่าวันที่ที่ปรากฏบนบัตรโดยสารนั้นไม่ตรงกับวันที่ใน PNR ซึ่งทำการเปลี่ยนไปแล้ว

ขั้นตอนที่ 2. ใช้คำสั่งในการ Revalidate บัตรโดยสาร ดังนี้

คำสั่ง: TTP/ETRV/L12/S3/E2

เมื่อ Revalidate เรียบร้อยแล้ว ระบบจะตอบว่า: OK-ETKT STATUS UPDATED

หลังจากที่คุณทำการ Revalidate บัตรโดยสารแล้ว ให้ทำการดึงข้อมูลของบัตรโดยสารขึ้นมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง จะพบว่า วันที่เดินทางได้ถูกเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ตรงตามข้อมูลการเดินทางปัจจุบันของผู้โดยสารในหน้า PNR เรียบร้อยแล้ว

ข้อควรระวัง:

ตัวแทนจำหน่ายควรทำการ Revalidate บัตรโดยสารทันทีในทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทาง (หมายเลขเที่ยวบิน, เวลาเที่ยวบินหรือวันที่) ของผู้โดยสาร เพื่อป้องกันการหลงลืม โดยสามารถสังเกตบรรทัดบนสุดของ PNR ระบบจะเตือนว่า TICKET REVALIDATION/REISSUE IS RECOMMENDED หากบัตรโดยสารไม่ได้ทำการ Revalidate ผู้โดยสารอาจประสบปัญหาได้ในวันที่เดินทางไป Check In ได้นะครับ

แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 11 มกราคม 2012 เวลา 15:00 น.